Ninh Binh stone tomb company in Vietnam by damynghephanvinh.com

Ninh Binh stone tomb design provider in Vietnam by Damynghephanvinh? Traditional Fine Art Stone Facility – combining new technology, specializing in manufacturing high-class products of Stone Tomb, Stone Tomb Area, Beautiful Tomb, Stone Tomb, Stone Worship, Stone Balustrade, and others Other fine art stone items, … directly constructed nationwide. Contact: 0904169128 to get the best advice and quote! Phan Vinh fine art stone (Ninh Van stone village, Hoa Lu, Ninh Binh) – A facility that manufactures traditional fine art stone with high technology. Specializing in consulting, designing and constructing items such as: Stone Tomb, Stone Tomb, Stone Pillar, Stone Railing, Stone Letter, Dragon Mat, Stone Worship, Stone Statue, Family Church, … and high quality stone art products on request. See even more information at damynghephanvinh.com.

It is not natural that bluestone mausoleums are now being used more and more widely by customers across the country. Because the blue stone tomb also has the following outstanding features. About durability: Due to being exploited from natural stone blocks, it has strong durability and high hardness. Therefore, the bluestone tomb has good durability, the construction of the tomb is from monolithic stone, so the products of dolmen, stone tombs are not broken, cracked, or eroded by the effects of the weather. Tomb products made from green stone have durability over time, especially when experiencing rain and sun, they become more polished and beautiful.

Vietnamese families often visit their ancestors’ tombs and clean gravesites whenever the Lunar New Year (Tet) comes, normally from the 23rd of the last month of the lunar year, which falls on January 25 this year, to New Year’s Eve. They light incense at the graves, sum up the family’s major events during the year for their ancestors and invite the deceased to “go home” to enjoy Tet with the alive. Then family members uproot weeds, tend to the flowers growing on ancestors’ gravesites and clean the grave stones. Vietnamese people believe everything, including the deceased’s tombs, should be clean and bright in celebration of Tet in order to have good luck in the new year.

For our Vietnamese visitors:

Không phải tự nhiên mà các mẫu lăng mộ đá xanh hiện nay đang ngày càng nhiều được khách hàng sử dụng rộng rãi trên cả nước. Do lăng mộ đá xanh còn có những đặc điểm nổi trội sau đây. Về độ bền: Do được khai thác từ các khối đá trong tự nhiên có độ bền chắc chắn và độ cứng cao. Vì vậy lăng mộ đá xanh có độ bền tốt, việc xây dựng lăng mộ từ đá nguyên khối nên các sản phẩm mộ đá, lăng mộ đá không bị vỡ nứt, hay bị bào mòn bởi các tác động của thời tiết. Các sản phẩm lăng mộ được làm từ đá xanh có độ bền vững theo thời gian, đặc biệt khi trải qua mưa nắng thì càng trở nên bóng bẩy và đẹp mắt hơn.

Gia đình của người quá cố theo truyền thống đeo băng đô trắng trong tang lễ của người Việt Nam. Họ thường sẽ trang điểm cho quần áo hoặc khăn liệm màu trắng. Điều này được thực hiện để biểu thị sự tôn trọng và thể hiện sự thương tiếc. Những người họ hàng xa hơn như cháu có thể đeo băng đô màu vàng. Hiểu biết về phong tục tang lễ của Việt Nam cho phép bạn bày tỏ lòng thành kính chia buồn. Trong khi niềm tin khác nhau giữa các cá nhân, các tiêu chuẩn nghi thức phổ biến nhất được nêu dưới đây. Cách cư xử trong đám tang của người Việt Nam: Không có mong đợi duy nhất về cách ứng xử trong lễ tang và lễ tang của người Việt Nam. Mặc dù bạn nên hạn chế các hành vi vui vẻ, nhưng điều này phù hợp với bất kỳ dịch vụ tang lễ phương Tây nào.

Hình thành và phát triển từ làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Ninh Bình, làng nghề truyền thống chạm khắc đá mỹ nghệ với các xưởng chuyên chế tác Mộ đá, Tượng đá, Tượng đá nghệ thuật, tượng phật,… Chuyên nghề chế tác, điêu khắc các mặt hàng từ đá thiên nhiên ngay tại địa phương, xuất phát từ tâm với nghề – những nghệ nhân của Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh làng đá Ninh Vân (Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình) đã thổi hồn vào từng sản phẩm để tạo nên nét tinh hoa, độc đáo riêng biệt. Chúng tôi đã cống hiến nhiều công trình đá chạm khắc mang lại vẻ đẹp cho những không gian thiên nhiên mở, các công trình kiến trúc như đền, chùa, cảnh quanh khu di tích, khu du lịch… Ngày nay, các sản phẩm được thiết kế và thi công bởi các nghệ nhân ngày một đa dạng: các sản phẩm đá mỹ nghệ tinh xảo, thỏa sức sáng tạo, kiến trúc lăng mộ với quy mô lớn nhỏ khác nhau, tượng – con giống, cột – bờ rào, sập – bình – ang, núi non bộ, cầu đá…đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bằng những kinh nghiệm của mình và những tinh hoa thừa hưởng từ làng nghề quê hương, các nghệ nhân đá của công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm hài hoà nhất giữa các yêu cầu về chất liệu, chi tiết hình ảnh, giá thành… đọc hơn thông tin trên trang web này giá lăng mộ đá ninh bình.

Các sản phẩm của Ninh Vân đã trở nên phổ biến ở nhiều vùng trong cả nước. Nổi bật hơn cả là tượng đài Mẹ Việt Nam ở Thành phố Hồ Chí Minh, tượng đài Nghĩa trang Trường Sơn và Thanh niên xung phong trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước ở tỉnh Quảng Trị, tượng đài Mẹ ở tỉnh Quảng Bình, tượng đài Bác Hồ ở xứ Nghệ. An Tỉnh và tượng Đại tướng Trần Hưng Đạo tại Tỉnh Hải Dương. Những người thợ điêu khắc đá Ninh Vân đã để lại dấu ấn trên nhiều công trình văn hóa, lịch sử có ý nghĩa như nhà thờ đá Phát Diệm, đền thờ các vua Đinh, Lê, cổng chào tại khu du lịch Tam Cốc Bích Động.

Comments are closed.

Categories